Phân phối tay nắm cửa kính cường lực


Tay nắm cửa thủy lực
Tay nắm cửa thủy lực là một bộ phận không thể thiếu của cửa kính thủy lực. Dòng sản phẩm tay nắm cửa kính thủy lực này ngày nay đã trở thành một nét đẹp của kiến trúc hiện đại, được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại lớn cho đến nhà dân dụng.

Tay nắm cửa kính không đơn thuần giúp cho việc đóng mở cửa trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn mà còn có tác dụng trang trí, làm đẹp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng cửa kính thủy lực.
Tay nắm cửa thủy lực tại phụ kiện Matec cam kết chất lượng, chính hãng, có bảo hành lâu dài khi lắp đặt. Matec tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt phụ kiện cửa thủy lực hàng đầu miền Bắc.

Chúng tôi là nhà phân phối các loại tay nắm cửa thủy lực hàng đầu với nhiều mẫu mãu kiểu dáng đa dạng. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng những loại tay nắm cửa kính phổ biến và thông dụng nhất hiện nay.

Các loại tay nắm cửa thủy lực được phân phối bởi Phụ Kiện Matec

Tay nắm inox: Loại tay nắm này được làm bằng inox cao cấp chống hoen rỉ, ăn mòn trước mọi điều kiện thời tiết. Dù vậy, sản phẩm lại có giá thành phải chăng, hợp túi tiền của đại đa số người sử dụng Việt.
Tay nắm đá: Tay nắm cửa kính thủy lực được làm từ đá thiên nhiên, mang phong cách sang trọng cho không gian sử dụng cửa kính thủy lực. Loại tay nắm này còn có thể được sử dụng cho cửa gỗ, cửa kính cường lực khung gỗ…
Tay nắm mạ vàng: Tay nắm mạ vàng đem lại sự sang trọng, quý phái, thể hiện sự sung túc giàu có của gia chủ. Do vậy, sản phẩm này hiện nay được nhiều người sử dụng ưa chuộng.

Phụ kiện matec– Chuyên cung cấp tay nắm cửa kính cường lực

Công ty chúng tôi còn nhiều mẫu tay nắm cửa kính nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của quý khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như chủng loại tay nắm cửa thủy lực khác nhau, quý khách hàng hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để trở thành người tiêu dung thông minh.
Hotline: 0936246448.



Comments