Chất lượng bản lề sàn VVP Thái Lan chuyên dụng cho cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực hiện đang là điểm nhấn, nét đẹp trong các công trình thiết kế nhà ở, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, tiệc cưới. Để bộ cửa kính hoàn hảo, phát huy hết tác dụng không thể không quan tâm đến chất lượng bộ bản lề phụ trợ cho bộ cửa kính cường lực. Phụ kiện Matec hiện đang là thương hiệu cung cấp toàn bộ các loại phụ kiện hỗ trợ cho cửa kính. Đặc biệt là bản lề chuyên sử dụng cho loại cửa kính cường lực.

Bản lề VVP Thái Lan tại Matec

Bản lề VVP Thái Lan có thiết kế nhỏ gọn, các chi tiết được sản xuất trên dây chuyền CNC hiện đại, độ chính xác cao. Đây là loại bản lề dành cho cửa thủy lực phổ biến nhất, được chọn mua nhiều tại Việt Nam.
Các loại bản lề sàn vvp
Bản lề VVP Thái Lan được bôi trơn bằng dầu PLC HYDROIL FR một loại dầu chống cháy, tính năng bôi trơn, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt từ 150 oC đến -45oC giúp hệ thống pitong hoạt động tốt hơn, đóng mở cử dễ dàng, ổn định.  Mặt trên bản lề được bao phủ bởi vòng mặt bích rất kín, tránh việc chảy dầu ra ngoài. Bản lề VVP Thái Lan tránh được tối đa bụi bẩn bám vào làm ảnh hưởng đến hoạt động trơn chu của nó nhờ lớp đệm cao su vừa khít ngăn mọi bụi bẩn.
Bản lề VVP Thái Lan rất dễ lắp đặt, thi công trong các công trình hoàn thiện, nhờ tính năng ưu việt dễ dàng điều chỉnh lên xuống, trái phải….và các van điều chỉnh tốc độ bạn không cần lo lắng mỗi khi  đi ra vào. Bản lề VVP Thái Lan không chỉ sử dụng riêng cho cửa thủy lực mà còn ứng dụng cho cả các loại cửa sắt, cửa gỗ, cửa nhựa, cửa nhôm…
Tất cả những ưu điểm nổi trội trên đã đủ đáp ứng nhu cầu của bạn?  Hãy cân nhắc tải trọng bộ cửa trong công trình của bạn và chọn cho mình bộ bản lề thủy lực VVP Thái Lan phù hợp nhất để đạt hiệu quả cao nhé.

Mọi thông tin chi tiết về giá bản lề VVP Thái Lan và các phụ kiện cửa thủy lực đều có tại website: phukienmatec.com.vn. Hàng chính hãng do cửa hàng phụ kiện Matec cung cấp.


Comments