Bản lề sàn chính hãng giá tốt nhất trên thị trường

lúc lắp đặt cửa kính cường lực, bản lề sàn là phụ kiện không thể thiếu. Và để quý khách mang thể sử dụng bộ sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất. Cộng chúng tôi đi trả lời câu hỏi: Bản lề sàn Thái lan có thấp không?
Ưu điểm của bản lề sàn Thái Lan

Bản lề sàn là loại phụ kiện sở hữu công dụng đóng mở hai phía, điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của việc mở cửa và đóng cửa mà không cần với tác dụng của lực. Khi tiêu dùng bản lề sàn việc đóng cửa của bạn sẽ phát triển thành nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.
Bản lề sàn Thái Lan là dòng bản lề được ham mê nhất bây giờ với sản phẩm chất lượng, ngoài mặt đẹp, mẫu mã đẳng cấp, độ chính xác và độ bền cao nên bản lề sàn được đầy đủ người lựa chọn.
không những vậy bản lề sàn còn mang rất phổ thông về chủng cái và bề ngoài bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và sang trọng mà bản lề sàn đem lại.
bản lề sàn

Chỉ dẫn cách mua bản lề sàn thấp nhất

Tùy theo độ dày, trọng lượng khác nhau của các mẫu cửa kính thủy lực thì bạn cần chọn sao cho thích hợp với tải trọng của bản lề sàn. Lúc ấy bản lề sàn phù hợp với cửa kính thì mới hoạt động hiệu quả.
1 số công thức tính trọng lượng của cửa kính cơ bản:
Cửa kính cường lực rộng 0.9m x cao hai.1m thì có trọng lượng là 75kg.
Cửa kính cường lực rộng 0.95m x cao hai.1m thì với trọng lượng là 105kg.
Cửa kính cường lực rộng 1.05m x cao 2.4 m thì sở hữu trọng lượng là 150kg.
Để biết xác thực cửa kính cường lực của bạn với trọng lượng bao lăm thì hãy tham khảo tư vấn từ Phụ Kiện Matec. Sở hữu phổ thông năm hoạt động trên thị phần chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên phải chăng nhất và mang đến bản lề sàn chất lượng và đảm bảo cho bạn.
Tại Phụ kiện Matec chúng tôi chuyên phân phối dòng phụ kiện cửa kính và các chiếc phụ kiện khác. Quý người mua quan tâm sản phẩm sở hữu thể truy cập vào website: phukienmatec.com.vn hoặc gọi đến đường dây nóng 0936246448 để được giải đáp và tương trợ thấp nhất.

Comments