Phân phối kẹp kính VVP chính hãng uy tín

Cửa kính cường lực là loại cửa bền đẹp, an toàn nên rất được ưu tiê sử dụng trong các công trình hiện nay. Để các loại cửa ksinh hoạt động hiểu quả và an toàn rất cần đến sự hỗ trợ của các phụ kiện kẹp kính cường lực.

Kẹp kính cường lực là gì?

Các kẹp kính cường lực là phụ kiện cố định, hỗ trợ kính cường lực được làm từ thép đúc áp lực cao mạ inox không gỉ. Trên thân kẹp kính có các lỗ vít để bắt vào tấm kính nhằm cố định, định hướng và kết nối hệ cửa với toàn công trình.
Kẹp cánh trên VVP
Kẹp kính cường lực có độ bền cao, độ chính xác tuyệt đối và hoạt động tốt ngay cả trong môi trường nhiều ngoại lực tác động. Kẹp kính có thể chịu được tải trọng lớn và độ mở rộng, giúp tối ưu hoạt động của hệ cửa.

Phân loại các kẹp kính cường lực phổ biến

Để có thể hỗ trợ tốt nhất cho 1 hệ cửa kính, người ta thường dùng tới 4 loại kẹp kính đó là: kẹp kính trên, kẹp cánh dưới, kẹp kính và kẹp L trên. Các loại kẹp kính này có những vị trì lắp đặt nhất định. Mỗi loại kẹp có một chức năng, nhiệm vụ khác nhau sao cho phối hợp với nhau tốt nhất, phát huy hết vai trò của phụ kiện cửa kính cường lực.

Địa chỉ phân phối kẹp cửa kính cường lực chính hãng, uy tín

Phụ kiện Matec là địa chỉ uy tín và tin cậy cho những quý khách hàng có nhu cầu sử dụng, mua các loại kẹp kính cường lực chính hãng, chất lượng. Tất cả các sẩn phẩm kẹp kính tại đây đều có xuất xứ từ Thái Lan với chất lượng và mức giá ổn định, hợp lí.
Mời quý khách hàng tham khảo thông tin về các loại kẹp kính cường lực của Phụ kiện Matec tại địa chỉ phukienmatec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

Comments