Mua khóa sàn cửa kính cường lực ở đâu?

Khóa sàn cửa kính là phụ kiện không thể không có trong mỗi hệ cửa kính cường lực để đảm bảo cửa kính sở hữu thể hoạt động thấp và mang đến tính đồng bộ, hợp nhất cho hồ hết Dự án. Vậy, khóa sàn này mang chức năng chính là gì? Câu trả lời sẽ có trong bài chia sẻ sau đây!

Khóa sàn cửa kính là gì?

Khóa sàn cửa kính là dạng phụ kiện mang bề ngoài nhỏ gọn, được sản xuất để dành riêng cho những loại cửa kính cường lực, thủy lực. Tiêu dùng kết hợp mang những dòng phụ kiện khác để tạo nên một hệ thống cửa kính hoàn chỉnh, có vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho công trình.
Khóa sàn VVP

Đặc điểm và chức năng của khóa sàn cửa kính

Khóa sàn cửa kính đượclàm từ thép đúc cường độ cao hoặc inox ko gỉ. Sản phẩm có độ cứng và vững chắc cố định, được bề ngoài riêng và có tính thẩm mĩ cao sau khi khoàn thiện. Sai số rất nhỏ hoặc thậm chí ko có, điều đó đảm bảo cho sự hoạt động phải chăng và vững bền trong giai đoạn sử dụng.
Phụ kiện khóa sàn cửa kính được sử dụng để đảm bảo sự an toàn cho Công trình, ngăn chặn sự xâm nhập không mong muốn từ bên ngoài. Khóa sàn được lắp xuống bên dưới sàn và cửa kính, nâng cao cường sự an toàn cũng như an ninh cho hệ cửa.

Mua khóa sàn cửa kính ở đâu?

Quý khách hàng với nhu cầu dùng phụ kiện cửa kính cường lực sở hữu thể liên hệ mua hàng trực tiếp tại Phụ kiện Matec. Đây là một trong các đại lý chuyên cung cấp và cung cấp các chủng cái khóa sàn sở hữu gần như khuyến mại cũng như mức giá chào bán khôn cùng ấn tượng, cạnh tranh.
Để tham khảo thông tin chi tiết về những loại sản phẩm khóa sàn cho cửa kính hay tay nắm cửa kính, mời quý các bạn truy cập vào trang web phukienmatec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Danh mục các sản phẩm Phụ Kiện Matec đang cung cấp ngoài thị trường
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

Comments